Thứ Hai, ngày 04 tháng 2 năm 2013

Xem Phim Vợ của chồng tôi 2013


Vợ Của Chồng Tôi

VỢ CỦA CHỒNG TÔI

Đạo diễn:
Việt Trinh,
Diễn viên:
Minh Hải, Bảo Hà, Thụy Du,
Thể loại:
Phim Tình Cảm
Sản xuất:
Đang cập nhật,
Quốc gia:
Việt Nam
Thời lượng:
tập 1 2
Năm phát hành:
2013
Lượt xem:
3145
Có:  Bạn Đang Xem Phim Này
 Yêu thích: 

                                                              Vợ Của Chồng Tôi
Thông Tin Phim
Trailer
Nội Dung Phim Vợ Của Chồng Tôi:
Bộ Phim do việt sản xuất dài 50 tập phát hành 2013 chuyện phim xoay quanh  3 nhân vật chính, giằng xé trong những mối quan hệ vừa mãnh liệt, ích kỷ, ghen tuông, vừa bao dung, tha thứ.Du là một cô gái đẹp, có vẻ ngoại mạnh mẽ nhưng nội tâm lại yếu đuối và đầy hy sinh. Chính cô là người đã bắt đầu mối quan hệ tay ba một cách bất đắc dĩ bởi không chống đỡ nổi với tình yêu mãnh liệt dành cho Hải. Sau đó, chính cô phải trải qua bao đau khổ từ thể xác đến tinh thần.
Việt Trinh gặp
xem phim Vo Cua Chong toi mang thông điệp cảnh báo con người hiện đại hãy tỉnh táo trước những cám dỗ bủa vây trước khi bị cuốn vào những vòng hệ lụy dẫn đến những vũng lầy khó thoát với sự diễn xuất của các diễn viên Minh Hải, Bảo Hà, Thụy Du mời các bạn đón xem.Phim Vo Chong Cua Toi dựa trên kịch bản của nhà biên kịch Châu Thổ, dự kiến sẽ bấm máy vào trung tuần tháng 2/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét